IUIU SHOP: Trang chủ / Mua gối tình nhân handmade ở đâu?

Mua gối tình nhân handmade ở đâu?

| Đánh giá



Với các cặp đôi thì những món quà tình nhân là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo đôi, mũ đôi, cặp đôi, cốc đôi, … để cùng nhau lưu giữ lại kỉ niệm. Việc thể hiện tình cảm có thể bằng việc những cặp đôi dành tặng nhau những chiếc gối tình nhân, chúng càng trở nên ý nghĩa hơn khi đối là những chiếc gối handmade. Chắc chắn món quà này sẽ giúp tình cảm của những đôi tình nhân này thêm bền chặt.
Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tình thành khác nhau trong cả nước có rất nhiều các cửa hàng chuyên cung cấp những chiếc gối tình nhân handmade. Mặc dù vậy, không phải cửa hàng nào cũng có thể cung cấp cho bạn những chiếc gối tình nhân với nhiều mẫu mã, đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng. IUIU SHOP tự hào là một cửa hàng có thể đáp ứng các điều kiện đó của bạn.

1.     Các mẫu gối tình nhân handmade có tại IUIU SHOP

Gối trái tim
Với các đôi tình nhân, thì những sản phẩm liên quan đến trái tim luôn được ưa chuộng. Chính vì vậy, IUIU SHOP đã cho ra đời những chiếc gối trái tim handmade cực kỳ dễ thương. Ngoài việc những chiếc gối đó được may theo hình trái tim thì trên bề mặt của chúng còn được thêu những dòng chữ đáng yêu, chứa đựng tâm tư của người tặng quà hay in những hình ảnh kỉ niệm của cặp tình nhân đó. Không những thế, chất liệu sản phẩm mà IUIU chọn cũng được đảm bảo.  Loại vải để làm gối trái tim handmade đó là vải dạ Hàn Quốc cao cấp, mềm, mịn và không bị xù. Phần bông được nhồi bên trong chiếc gối tình nhân này cũng là loại bông được tuyển chọn kỹ càng, không lẫn hợp chất hay vải vụn, đặc biệt, chúng có khả năng phục hồi trạng thái, không bị xẹp sau khi sử dụng. Với những điều kiện này, gối trái tim tại IUIU SHOP xứng đáng là những chiếc gối tình nhân hoàn hảo.


IUIU SHOP chuyên cung cấp gối tình nhân hình trái tim

Gối ôm handmade
Ngoài những chiếc gối handmade hình trái tim, người mua còn có thể lưa chọn những chiếc gối ôm được IUIU SHOP bán ra để làm gối tình nhân. Mặc dù những chiếc gối này có hình dạng không phải là hình trái tim mà chỉ là hình vuông hoặc hình chữ nhật nhưng chúng lại được thêu những dòng chữ chứa đựng tình cảm trong đó, người mua cũng có thể in ảnh lên bề mặt. Về chất lượng của loại gối này cũng không hề kém so với gối hình trái tim, tất cả đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc gối xinh xắn này để tặng một nửa yêu thương của mình, có những cặp đôi còn mua những chiếc gối giống nhau để cùng sử dụng, rất ý nghĩa.


Một chiếc gối tình nhân hình chữ nhật nhưng cũng đầy ý nghĩa

Gối bà bầu hình chữ U
Ai nói rằng “Chỉ có những cặp đôi đang yêu nhau mới có thể dành cho nhau những chiếc gối tình nhân?”. Thực tế thì ngay cả khi đã có gia đình, có những đứa con thì chúng ta vẫn có thể dành cho bạn đời của mình những chiếc gối tình nhân đầy ý nghĩa. Mặc dù được làm ra với mục đích để giúp bà bầu có được những giấc ngủ ngon, dễ chịu hơn trong khi mang thai nhưng những khách hàng đáng yêu của IUIU SHOP vẫn lựa chọn chúng để dành tặng những người phụ nữ của mình giống như một chiếc gối tình nhân. Xuất phát từ sự yêu thương, chân thành mà một người chồng, một người cha dành cho vợ, con mình, đây chắc chắn sẽ là một chiếc gối tình nhân ý nghĩa hơn bao giờ hết.


Gối bà bầu cũng có thể là một chiếc gối tình nhân

Chất liệu làm gối bà bầu tại IUIU SHOP là vải thô thoáng mát, màu sắc trang nhã, lớp bông êm ái, người dùng có thể sử dụng chúng ở mọi tư thế nằm khác nhau. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà bất cứ bà mẹ nào cũng thấy vui khi nhận được chúng.

2.     Cách mua gối tình nhân tại IUIU SHOP
Để mua được những chiếc gối tình nhân đáng yêu, đầy ý nghĩa này tại IUIU SHOP, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại các cơ sở sau:
-         Cơ sở 1: số 7 ngách 8 ngõ 245 Lạc Long Quân
-         Cơ sở 2: số 41 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Các bạn cũng có thể liên hệ mua hàng online tại IUIU SHOP bằng những cách sau:
-         Liên hệ theo số hotline: 0982 893 532 / 0972 872 266
-         Truy cập trang web: http://www.iuiushop.com để đặt hàng
-         Liên hệ facebook: https://www.facebook.com/goiominhinhgiare/ để nhận được sự tư vấn và đặt hàng.


Chat với IUIU SHOP -[X]