IUIU SHOP: Trang chủ / Mua gối ôm handmade giá rẻ ở đâu?

Mua gối ôm handmade giá rẻ ở đâu?

| Đánh giá
Bạn sẽ bất ngờ khi đến IUIU SHOP để mua những chiếc gối ôm handmade bởi những chiếc gối của chúng tôi không những đẹp mà giá cả còn vô cùng “yêu thương” nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc gối ôm handmade để tặng một ai đó nhưng lại phân vân không biết mua ở đâu để chiếc gối ôm handmade này đảm bảo chất lượng, đẹp mắt với giá thành phù hợp với túi tiền của bạn? IUIU SHOP có thể giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng và nguyên liệu để làm đồ handmade trên khắp cả nước, nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ người mua hàng, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với IUIU SHOP.

1.     Các mẫu gối ôm handmade có tại IUIU SHOP

Khi đến với IUIU SHOP, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc gối ôm handmade ưng ý nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu gối khác nhau để bạn lựa chọn.

Gối ôm hình chữ nhật
Hình chữ nhật là mẫu gối phổ biến nhất với tất cả mọi người. Tại IUIU SHOP, mẫu gối handmade hình chữ nhật này thường được làm từ vải nỉ Hàn Quốc nên rất mềm, không bị xù. Lớp bông được nhồi bên trong cũng là loại bông gòn, trắng mịn, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt, chúng rất êm và không bị xẹp. Trên bề mặt của gối, IUIU còn trang trí những dòng chữa ý nghĩa hay những hình thù ngộ nghĩnh khác nhau giúp bạn gửi những thông điệp yêu thương.


Gối ôm cực dễ thương có tại IUIU SHOP

Gối ôm hình vuông
Cũng giống như gối handmade hình chữ nhật, gối ôm hình vuông tại IUIU SHOP được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền, và đẹp cho người dùng. Với những chiếc gối ôm này, ngoài những mẫu mà IUIU có sẵn, người mua còn có thể đặt hàng để thêu những dòng chữ như mong muốn hay in một tấm hình đầy ý nghĩa lên gối của bạn. Chắc chắn, chiếc gối này sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn.


IUIU SHOP còn có gối ôm hình vuông nữa nhé

Gối ôm hình trái tim
Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc gối handmade của bạn lại là chiếc gối hình trái tim xinh xắn, đáng yêu. IUIU SHOP luôn nỗ lực không ngừng để làm ra những mẫu sản phẩm mới, cách tân, mang lại sự mới mẻ cho khách hàng. Những chiếc gối ôm hình trái tim của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Về chất lượng sản phẩm bạn cũng không cần băn khoăn bởi những nguyên liệu mà IUIU có luôn vượt tiêu chuẩn.


Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc gối hình trái tim in hình để dành tặng người mình yêu

Gối khúc xương
Gối khúc xương là một trong những mẫu gối được nhiều bạn trẻ thích thú khi đến IUIU SHOP. Ngoài những chiếc gối có hình khúc xương hay hình chữ U để tựa cổ nghỉ ngơi sau những lúc làm việc mệt mỏi, IUIU còn có những chiếc gối dành riêng cho bà bầu, vừa để ôm, vừa để tựa, đồng hành cùng các mẹ trong suốt thời kỳ mang thai khó nhọc. Những sản phẩm mà chúng tôi có được kết hợp từ những chất liệu đảm bảo, màu sắc hài hòa, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


Một chiếc gối để kê đầu sẽ giúp bạn bớt được sự mệt mỏi

2.     Sự khác  biệt của gối ôm handmade tại IUIU SHOP
Để các bạn hiểu hơn về những chiếc gối handmade có tại IUIU SHOP, chúng tôi xin cung cấp những đặc điểm khác biệt về mẫu gối của chúng tôi như sau:
-         Vỏ gối được làm từ vải nỉ Hàn Quốc hoặc vải thô cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
-         Bông nhồi gối là bông gòn hoặc hạt mút xốp có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, không bị xẹp sau một thời gian dài sử dụng.
-         Quá trình luôn gối diễn ra trong một thời gian dài, tỉ mỉ, cẩn thận từ những người thợ thủ công.
-         Mẫu mã tại IUIU SHOP luôn được cập nhật với xu thế, người mua hàng có thể tự sáng tạo, lên ý tưởng về sản phẩm của mình.


IUIU SHOP luôn cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng

3.     Giá gối ôm handmade tại IUIU SHOP
Bên cạnh những đặc điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã của gối ôm handmade, IUIU SHOP còn được người mua hàng tìm đến do giá thành sản phẩm cực kỳ “đáng yêu”. Các mẫu gối mà IUIU đưa ra có giá phù hợp với chất lượng và nhu cầu của người mua hàng. Bảng giá cụ thể như sau:
-         Gối ôm hình chữ nhật và hình vuông không in hình: 190.000đ
-         Gối ôm hình chữ nhật và hình vuông in hình: 220.000đ đến 240.000đ
-         Gối ôm hình trái tim: 180.000đ đến 240.000đ
-         Gối khúc xương: 180.000đ đến 450.000đ


Những chiếc gối tại IUIU SHOP luôn êm ái, giúp bạn ngủ ngon hơn

4.     Cách mua gối ôm handmade từ IUIU SHOP
Để mua gối ôm handmade tại IUIU SHOP, bạn có những cách sau:
-         Cách 1: đến mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 7, ngách 8, ngõ 245 Lạc Long Quân, Hà Nội hoặc số 1 Dương Tự Quán, Đà Nẵng.
-         Cách 2: mua hàng online thông qua bình luận trên website, facebook, zalo, viber hoặc liên hệ theo số hotline 0982.893.532 để đặt hàng. Sau khi nhận được đơn hàng, shop sẽ kiểm hàng và thông báo thời gian ship hàng tới người mua.



Chat với IUIU SHOP -[X]