IUIU SHOP: Trang chủ / , Mua gối handmade ở đâu tại Hà Nội?

Mua gối handmade ở đâu tại Hà Nội?

| Đánh giá


Gối handmade là món quà ý nghĩa được nhiều người ở Hà Nội lựa chọn nhưng không phải ai cũng tìm được cửa hàng bán loại gối này đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gối handmade đẹp với giá phải chăng tại Hà Nội thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn gợi ý hay.

Gối handmade ngày càng được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Ngoài chất liệu gối êm ái, được may một cách tỉ mỉ, khéo léo thì loại gối này còn được lựa chọn để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Có nhiều cửa hàng khác nhau tại Hà Nội cung cấp những chiếc gối này với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Trong số các cửa hàng đó, IUIU SHOP là một trong những cửa hàng nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, không những có mẫu mã đa dạng mà cửa hàng này còn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Bài viết giới đây sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu kĩ hơn về shop bán gối handmade này nhé.

1.     Chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu
Xuất phát từ sự đam mê, yêu thích với những chiếc gối handmade nói riêng và những món đồ handmade nói chung, IUIU SHOP coi mỗi chiếc gối ôm là một đứa con tinh thần của mình, chính vì vậy, chúng được thực hiện qua những thủ công từ cắt cho đến việc khâu. Do đó, mỗi sản phẩm có tại IUIU SHOP đều khác biệt hoàn toàn so với những chiếc gối bày bán tại những cửa hàng khác.


Những chiếc gối được bày bán tại IUIU SHOP luôn đảm bảo chất lượng

Một sự khác biệt nữa mà người dùng có thể thấy ở những chiếc gối handmade này đó là việc các nguyên liệu đều có sự chọn lọc kỹ càng. IUIU hiểu rõ đối tượng sử dụng những chiếc gối handmade này chủ yếu là phụ nữ và trẻ em, do đó, IUIU luôn đề cao tính an toàn đối với mỗi sản phẩm của mình. Vỏ của gối được làm từ vải nỉ Hàn Quốc, bông nhồi ruột gối làm từ bông gòn hơi cao cấp, tuyệt đối không sử dụng các loại bông tạp chất, bông vải vụn, do đó, gối của IUIU rất thân thiện và an toàn với người sử dụng.

2.     IUIU SHOP cung cấp những chiếc gối handmade có mẫu mã đa dạng
Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người mua hàng, IUIU SHOP không ngừng nghiên cứu để đưa ra những mẫu gối handmade thời thượng nhất. Từ những mẫu gối truyền thống hình chữ nhật, hình vuông cho đến những mẫu gối cách tân như gối hình trái tim, gối hình thú, gối chữ U, … đã giúp cho cửa hàng gối handmade Hà Nội này đứng vững trên thị trường. Dưới đây là một vài mẫu gối handmade của IUIU SHOP, mời các bạn tham khảo.


Gối hình chữ nhật thêu chữ)

Là một mẫu gối truyền thống, gối handmade hình chữ nhật được IUIU SHOP cách tân với những chữ và hình con vật được thêu trên bề mặt. Đây chính là điểm nhấn, giúp chiếc gối của bạn trở nên ấn tượng hơn.


Gối hình vuông in ảnh trực tiếp

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng làm gối handmade tại IUIU SHOP với việc in một hoặc nhiều bức hình ý nghĩa lên đó. IUIU sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp yêu thương qua chiếc gối này.


Gối hình trái tim rất dễ thương

Là một mẫu gối cách tân, gối handmade hình trái tim thường được các bạn trẻ lựa chọn để dành tặng cho nhau. Ngoài hình trái tim cực ý nghĩa, những hình ảnh, dòng chữ được IUIU gắn bên trên sẽ làm cho những chiếc gối này càng trở nên ấn tượng.


Gối chữ U dùng để kê cổ

IUIU SHOP cũng cung cấp mẫu gối handmade chữ U để kê cổ. Bạn có thể sử dụng chiếc gối này để nghỉ ngơi ở văn phòng, trên xe, hay ngay tại chiếc giường ngủ của mình. Chúng sẽ giúp cổ bạn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả.


Gối bà bầu có thể nằm ở mọi tư thế

IUIU SHOP cũng dành sự quan tâm của mình đến những bà bầu khi cho ra đời những chiếc gối bà bầu hình chữ U. Với những chiếc gối này, các mẹ có thể thoải mái nghỉ ngơi ở mọi tư thế khác nhau. Sau khi sinh em bé, các mẹ vẫn có thể tận dụng chúng để cho bé nằm.


Sáng tạo với những chiếc gối hình con thú

Những chiếc gối hình con thú sẽ giúp cho chiếc giường của bạn trở nên sinh động. Không chỉ là một chiếc gối đơn thuần, những chiếc gối handmade này còn có thể trở thành một vật trang trí. Sự dễ thương và mềm mại của chúng có thể giúp bạn quên đi những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

Khi đến với IUIU SHOP, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm được trưng bày tại đây. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng cho chiếc gối handmade của mình, những người thợ ở đây sẽ giúp bạn làm ra sản phẩm như mong muốn.

3.     Thông tin liên hệ
Khách hàng có nhu cầu mua gối hanmade tại IUIU SHOP, có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 2 cơ sở sau:
-         Cơ sở 1: Số 7/8/245 Lạc Long Quân, Hà Nội, ĐT: 0982 893 532
-         Cơ sở 2: Số 41 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng, ĐT: 0972 872 266
Các bạn cũng có thể mua hàng online bằng cách truy cập vào trang web: http://www.iuiushop.com/iuiu-shop-qua-tang-handmade hoặc facebook:
https://www.facebook.com/pg/goiominhinhgiare/photos/?ref=page_internal để đặt hàng. IUIU SHOP phục vụ tất cả các khách hàng trên địa bàn Hà Nội và thuộc các tỉnh khác nhau trên cả nước.


Chat với IUIU SHOP -[X]