IUIU SHOP: Trang chủ / , , Địa chỉ mua quà tặng handmade giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua quà tặng handmade giá rẻ tại Hà Nội

| Đánh giá

Để tìm mua được một món quà tặng handmade đẹp, ý nghĩa với giá phải chăng dành cho người yêu không phải là điều dễ dàng. Nhưng đến với IUIU SHOP, bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó.

Quà tặng handmade là một trong những món quà tặng người yêu mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để gửi tặng một nửa của mình. Những món quà được làm bằng tay này sẽ giúp bạn nói lên sự chân thành, và gửi gắm những lời yêu thương. Hiểu được nhu cầu đó, IUIU SHOP đã ra đời và là địa chỉ tin cậy, cung cấp các quà tặng handmade giá rẻ tại Hà Nội cũng như tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Cùng tìm hiểu về những sản phẩm mà IUIU có để làm quà tặng người yêu của mình nhé.

1.      Gối ôm handmade
Khi đến với IUIU SHOP, bạn sẽ tràn ngập trong căn phòng có rất nhiều món đồ có thể được dùng làm quà tặng. Trong số đó, gối ôm là sản phẩm mà nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất để làm quà tặng người yêu. Gối ôm tại IUIU có rất nhiều kiểu dáng như gối ôm hình chữ nhật, gối ôm hình vuông hay đáng yêu hơn là gối ôm hình trái tim. Trên những chiếc gối này, IUIU sẽ giúp bạn gửi gắm những dòng chữ cực kỳ đáng yêu như “vk yêu ck”, “ngủ ngon nhé”, … cùng hình thù các con vật. Không những thế, bạn có thể yêu cầu in các tấm hình lên những chiếc gối này. Cực kỳ ý nghĩa đúng không nào?
Giá của những chiếc gối ôm handmade này giao động từ 180.000đ đến 240.000đ tùy thuộc theo độ lớn và yêu cầu về đơn hàng của bạn.


Một món quà đáng yêu bạn có thể tìm tại IUIU SHOP

2.      Gối khúc xương
Một sản phẩm khác cũng thường được lựa chọn tại IUIU SHOP đó là gối hình chữ U để kê đầu hay gối dành cho bà bầu hoặc đơn giản là những chiếc gối có hình khúc xương cực kỳ đáng yêu. Với chất liệu vải mềm, bông gòn không bị xẹp, mềm mại, giúp người dùng có một giấc ngủ ngon thì đây thực sự là một món quà tặng handmade ý nghĩa. Đặc biệt, với sản phẩm gối bà bầu tại IUIU SHOP, những người dùng sản phẩm này đều hài lòng, các mẹ sẽ có được quãng thời gian nghỉ ngơi hết sức thoải mái, có thể tựa lưng hay ôm theo nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, các ông chồng có thể lựa chọn loại gối này để dành tặng người vợ thân yêu, cùng vợ trải qua những tháng ngày mang thai vất vả.
Giá thành của gối khúc xương dao động từ 180.000đ đến 240.000đ các bạn nhé. Với gối dành cho bà bầu có giá thành cao hơn: 450.000đ.


Gối chữ U cực đáng yêu

3.      Gấu bông
Gấu bông là một trong những quà tặng người yêu truyền thống từ trước đến nay. Với IUIU SHOP, món quà này sẽ không bao giờ trở nên nỗi thời bởi chúng được làm ra thành nhiều con vật khác nhau như: gấu Teddy, gấu Brown, thỏ Cony, thú bông Pikachu, … Đặc biệt, chất liệu làm gấu cũng được IUIU chọn lọc kỹ càng. Vỏ gấu bông được làm bằng vải lông nhập khẩu mềm mịn, không xù, không phai màu. Không những thế, ruột gấu được làm từ bông loại 1, trắng tinh khiết, không thấm nước, không bệt. IUIU cam kết không sử dụng bông tạp, bông vải vụn để nhồi gấu gây khó chịu khi sử dụng. Thêm vào đó, giá thành của gấu bông tại IUIU SHOP cũng cực kỳ “êm ái” nhé.


Gấu Pikachu xinh xắn

4.      Móc khóa, móc điện thoại
Những chiếc móc khóa, móc điện thoại xinh xắn cũng được những người thợ khéo léo tại IUIU SHOP làm ra. Với những món đồ cực dễ thương này, chắc chắn người nhận quà sẽ thấy thích thú cũng như cảm nhận được tình cảm mà người tặng quà dành cho họ.


Móc khóa handmade siêu dễ thương

5.      Nguyên liệu làm quà tặng handmade
Ngoài việc mua những món quà tặng handmade có sẵn tại IUIU SHOP, bạn còn có thể lựa chọn những nguyên vật liệu tại đây để tự mình làm quà tặng người yêu. Những nguyên liệu mà chúng tôi có đủ để bạn hoàn thành sản phẩm của mình. Từ vải, bông, chỉ, dụng cụ, … mua tại IUIU, bạn có thể tham khảo các mẫu quà tặng handmade mà chúng tôi hướng dẫn làm như móc khóa, móc điện thoại, gối, gấu bông, … và bắt tay vào công việc hết sức ý nghĩa này. Chúng tôi tin rằng, sự chân thành cùng với bàn tay khéo léo sẽ cùng bạn làm nên một món quà cực kỳ ý nghĩa, làm rung động trái tim đối phương.


Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu bạn tìm được tại IUIU SHOP


Với những gì IUIU SHOP có, chúng tôi tự hào là một cơ sở chuyên cung cấp quà tặng Hà Nội giá rẻ. Ngoài việc cung cấp cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi còn cung cấp cho các khách ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước bằng hình thức bán hàng online. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm và cách thức mua hàng, các bạn có thể truy cập vào trang web: http://iuiushop.com/ hoặc địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/goiominhinhgiare/ nhé. 
Chat với IUIU SHOP -[X]