Các mẫu gối handmade đẹp, thịnh hành năm 2017

| Đánh giá

Gối không chỉ là một đồ dùng mà còn được lựa chọn làm quà tặng, thể hiện tình cảm dành cho đối phương. IUIU SHOP có nhiều mẫu gối handmade để bạn có thể lựa chọn.

Theo các nhà khoa học, giấc ngủ hết sức quan trọng đối với con người, là thời gian để con người nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động. Để có được một giấc ngủ chất lượng, đòi hỏi những vật dụng cần thiết như gối, đệm, … phải đảm bảo. Trong đó, gối có vai trò rất quan trọng trong việc giúp con người có được giấc ngủ ngon. Chính vì vậy, người ta thường lựa chọn gối làm quà tặng cho nhau, đặc biệt là những người có mối quan hệ thân thiết. Để món quà này có ý nghĩa hơn, những chiếc gối không đơn thuần mà một chiếc gối có chất lượng tốt mà còn được lựa chọn là những chiếc gối handmade, được làm một cách tỉ mỉ và chứa những thông điệp yêu thương. Cùng IUIU Shop điểm lại các mẫu gối handmade đẹp và thịnh hành nhất trong năm 2017 nhé.

1.     Gối ôm
Còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn dành tặng hoặc được tặng một chiếc gối ôm nhỏ nhắn, xinh xắn được làm thủ công với những dòng chữ hết sức đáng yêu như: “Anh yêu em”, “Con yêu mẹ”, “Ngủ ngon nhé”,  “Khò khò”, … Những chiếc gối handmade đẹp này luôn được nhiều người lựa chọn. Không chỉ đáng yêu và mang đầy ý nghĩa, gối ôm được IUIU Shop làm từ những chất liệu vải nỉ, mềm mại, không xù, không phai màu. Đặc biệt, phần bông được nhồi bên trong là loại bông gòn, êm ái, thoáng mát, không thấm nước, không sử dụng bông tạp, bông vải, thân thiện với môi trường và có khả năng phục hồi lại trạng thái, không bị xẹp khi sử dụng. Mẫu gối handmade này đang được thịnh thịnh hành nhất trong năm nay.


Gối ôm in hình cực ý nghĩa

Gối ôm được IUIU shop thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như gối hình chữ nhật, gối hình trái tim, gối hình vuông, … Trên gối được trang trí bởi những họa tiết như chữ và hình thú ngộ nghĩnh. Người mua hàng cũng có thể yêu cầu IUIU shop viết những dòng chữ như mong muốn hoặc in những tấm hình ý nghĩa lên trên đó. Sự kết hợp của những màu sắc, hình thù và dòng chữ yêu thương chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời.


Gối ôm được thêu chữ và con vật đáng yêu


2.     Gối đỡ cổ chữ U
Trong thời buổi hiện tại, sự phát triển của khoa học kĩ thuật tạo ra những máy móc, giúp con người sản xuất ra của cải, vật chất, công việc của con người cũng có sự thay đổi khi thường xuyên ngồi làm việc tại văn phòng cùng với 1 chiếc máy tính. Chính vì vậy, các bệnh về xương khớp, cổ, bệnh liên quan đến não là những căn bệnh thường gặp đối với dân văn phòng. Để phòng ngừa nguy cơ mắc phải các căn bệnh đó, người ta đã sáng tạo ra gối chữ U, giúp dân văn phòng dễ dàng tựa cổ, nghỉ ngơi sau những thời gian làm việc căng thẳng. Loại gối này còn được sử dụng tại nhà khi xem phim hay đi máy bay, đi ô tô. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như chiếc gối này vừa giúp bạn nghỉ ngơi, vừa là một chiếc gối handmade đẹp, và cực kỳ xinh xắn.


Gối đỡ cổ hình chữ U hình quả dâu tây xinh xắn

Tại IUIU shop đã có rất nhiều các mẫu gối chữ U với những hình thù hết sức đáng yêu. Không những thế, IUIU shop luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, gối được làm từ vải nỉ Hàn Quốc mềm mại, không xù, bông nhồi gối là loại bông gòn mềm mại, êm ái. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

3.     Gối bà bầu
Lấy ý tưởng từ gối chữ U, gối bà bầu được thiết kế theo hình dạng của chữ U nhưng được dùng để bà bầu có thể tựa, ôm, giúp cho việc mang thai đỡ vất vả, không bị nhức mỏi và dễ dàng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Đã có một loại gối được thiết kế dành riêng cho bà bầu

Để đảm bảo chất lượng cũng như mang đến sự thoải mái nhất cho các bà bầu, gối bà bầu tại IUIU shop được làm từ những chất liệu đảm bảo, vỏ gối được may bằng vải thô lụa Hàn Quốc chữa 100% cotton nên rất mềm mịn, không xù và không phai màu. Ruột gối được nhồi bằng bông hạt loại 1, trắng tinh khiết, không thấm nước, không bết cục, không sử dụng bông tạp, bông bẩn gây khó chịu khi sử dụng.Chính vì vậy, mọi khách hàng khi mua gối tại IUIU luôn hài lòng và có sự phản hồi tốt về sản phẩm, không những đẹp mà còn chất lượng.


Mẹ và bé có thể nằm thoải mái ở mọi tư thế

Tại IUIU shop có rất nhiều các mẫu gối với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, với giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào khi là một shop gối handmade nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía khách hàng. Để đáp lại sự tin tưởng đó, toàn bộ nhân viên tại IUIU shop luôn phấn đấu, nỗ lực để làm ra những mẫu gối handmade đẹp và đảm bảo chất lượng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu gối handmade tại IUIU, mời các bạn truy cập đại chỉ: http://goiom.iuiushop.com/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 2 cơ sở:
-         Cơ sở 1: số 7/8/245 Lạc Long Quân, Hà Nội. Số điện thoại: 0982. 893. 532
-         Cơ sở 2: số 1 Dương Tự Quán, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0972 872 266

IUIU SHOP RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!
x
Chat với IUIU SHOP -[X]