Địa chỉ bán hạt mút xốp giá rẻ tại Hà Nội

| Đánh giá

Để có thể làm ra những món đồ handmade ưng ý, hạt xốp là một nguyên liệu quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hạt mút xốp chất lượng, giá rẻ thì IUIU SHOP là một gợi ý hay dành cho bạn.

Hạt mút xốp là một trong những nguyên liệu cần thiết để làm ra những món đồ handmade như gối, móc chìa khóa, móc điện thoại, … Để sản phẩm làm ra được đẹp và đảm bảo chất lượng cũng như độ bền, khi lựa chọn hạt mút xốp, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. Tại Hà Nội đã có nhiều địa điểm khác nhau cung cấp những hạt xốp này nhưng IUIU shop là một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao, hạt mút xốp không những đẹp, chất lượng mà còn có giá thành cũng phải chăng.

1.     Hạt mút xốp như thế nào là đảm bảo chất lượng?
Trước khi mua hạt mút xốp, để mua được loại hạt xốp đảm bảo chất lượng, bạn cần biết được những tiêu chuẩn của hạt xốp tốt và hạt xốp kém chất lượng. Quy trình sản xuất hạt xốp là được kích nở từ những hạt xốp nguyên sinh với nhiệt độ giao động khoảng 900C, sau đó, chúng được cho vào khuôn và gia nhiệt ở 1000C để tạo thành những hạt xốp lớn, hạt xốp nhỏ khác nhau tùy theo mong muốn. Theo các chuyên gia, hạt mút xốp đảm bảo chất lượng là hạt xốp được kết dính từ nhiều tế bào xốp khác nhau, chứa đến 98% là không khí ở phía bên trong, chúng có tính năng bảo ôn cách nhiệt, nhẹ và êm ái. Cách nhận biết hạt xốp chất lượng thông thường đó là việc tiếp xúc với hạt xốp, bạn sẽ thấy hạt xốp có màu trắng, mịn, mềm, nhẹ và đặc biệt là có khả năng phục hồi lại trạng thái, không bị xẹp.


IUIU SHOP cung cấp hạt xốp đảm bảo chất lượng

2.     Sử dụng hạt xốp như thế nào là đúng cách?
Sau khi đã mua được những hạt mút xốp có chất lượng tốt, bạn cũng nên biết cách để sử dụng những hạt xốp này sao cho đúng cách. Đôi khi việc nhồi nhiều hoặc ít hạt xốp cũng có thể ảnh hưởng đến thành quả của bạn. Theo một vài kinh nghiệm, việc nhồi thật căng hạt xốp vào trong sản phẩm sẽ khiến cho hạt mút xốp nhanh chóng bị xẹp, không những thế, bạn sẽ thấy sản phẩm của mình rất cứng do hạt xốp không có độ đàn hồi để tạo ra sự mềm mại. Chính vì vậy, khi nhồi hạt xốp, bạn chỉ nên nhồi khoảng 75% diện tích mà sản phẩm có, giúp hạt mút xốp dễ dàng di chuyển, tạo ra sự êm ái.


Hạt xốp được nhồi trong nhiều món đồ khác nhau

Một lưu ý nữa khi sử dụng hạt mút xốp để nhồi đó là việc lựa chọn hạt xốp phù hợp với kích thước sản phẩm. Đôi khi những hạt xốp to không phải là hạt xốp có độ bền cao, vì chúng rất dễ bị vỡ, ngược lại, hạt xốp trung và hạt xốp nhỏ được đánh giá là bền hơn. Tuy nhiên, với những hạt xốp nhỏ, bạn sẽ tốn khá nhiều nếu như sản phẩm của bạn là một chiếc gối ôm hay một chiếc ghế tựa. Do đó, bạn chỉ nên chọn hạt xốp có kích thước nhỏ cho những sản phẩm nhỏ nhắn.

3.     Địa chỉ bán hạt xốp giá rẻ tại Hà Nội
Hiện nay, việc tìm mua hạt mút xốp tại Hà Nội tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, để mua được những hạt xốp có chất lượng tốt cũng như giá thành đảm bảo thì bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín. IUIU SHOP là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu handmade trong đó có hạt mút xốp được nhiều người đánh giá cao. Tại IUIU SHOP, bạn có thể lựa chọn hạt xốp to, hạt xốp nhỏ khác nhau. Không những thế, tại đây còn có cả hạt xốp màu để bạn tha hồ lựa chọn, làm ra những món đồ handmade ưng ý nhất.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng hạt xốp có tại IUIU SHOP

Đây là cơ sở bán buôn và bán lẻ hạt mút xốp do đó, khi mua hạt xốp tại đây, bạn sẽ có được những hạt xốp chất lượng với giá thành cực ưu đãi: 190.000đ/ kg.
Người có nhu cầu mua hạt mút xốp trực tiếp tại IUIU SHOP có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau:
-         Cơ sở 1: số 7/8/245 Lạc Long Quân, Hà Nội.
-         Cơ sở 2:  số 1 Dương Tự Quán, Đà Nẵng.
Đối với những người có nhu cầu mua hạt mút xốp tại các tỉnh thành khác trên cả nước, IUIU SHOP cũng cung cấp dịch vụ bán hàng online. Các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0982. 893. 532 hoặc tìm kiếm địa chỉ facebook:
https://www.facebook.com/goiominhinhgiare/ để nhận được sự tư vấn và mua hàng nhé.


x
Chat với IUIU SHOP -[X]